Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Thợ Săn Tiền Thưởng: Cánh Cổng Thiên Đàng - Cowboy Bebop: The Movie (2001)

Thợ Săn Tiền Thưởng: Cánh Cổng Thiên Đàng - Cowboy Bebop: The Movie (2001)

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Thợ Săn Tiền Thưởng: Cánh Cổng Thiên Đàng - Cowboy Bebop: The Movie (2001)
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    [stt/HD-VietSub]
    [info] [+] Thợ Săn Tiền Thưởng: Cánh Cổng Thiên Đàng - Cowboy Bebop: The Movie (2001)[+][+] Thợ Săn Tiền Thưởng: Cánh Cổng Thiên Đàng - Cowboy Bebop: The Movie (2001)Đây là một phần của series anime 'Cowboy Bebop', với phần phim truyền hình đã được phát sóng vào năm 1998. Bối cảnh của toàn bộ series 'Cowboy Bebop' diễn ra vào năm 2071, lúc này con người có thể di chuyển qua toàn bộ hệ Mặt Trời bằng các cổng siêu không gian an toàn, và Sao Hỏa giờ đây trở thành trung tâm văn hóa văn minh của toàn nhân loại. Cuộc sống phát triển đồng nghĩa với phân hóa giàu nghèo và sự bành trướng táo tợn của nhiều tập đoàn tội phạm, gây ảnh hưởng lên bộ máy chính quyền cũng như hệ thống cảnh sát liên hành tinh ISSP (Inter-Solar System Police), khiến việc truy bắt tội phạm gặp nhiều khó khăn. Nhiều món tiền thưởng kếch xù được hứa hẹn trao cho những ai có khả năng chế ngự được tội phạm và khủng bố. Và để đáp ứng nhu cầu xã hội, một mạng lưới những người chuyên đi lùng bắt tội phạm săn tiền thưởng tương tự như thời kỳ cuối thế kỷ 19 ở miền Viễn Tây cũng bắt đầu hình thành. Họ được gọi là các "cao bồi". Bebop là tên của con tàu vũ trụ mà những cao bồi tài giỏi sống ở đó, với nhân vật trung tâm là Jet Black, chủ nhân của Bebop.
    [+] Phim Hoạt Hình[+] Nhật Bản[+] 2001[/info] [link] [Server 1^https://ok.ru/videoembed/1250848803364] [Server 2^https://playhydrax.com/?v=nU-nL23Ur][/link]

    Chúc các bạn xem phim Thợ Săn Tiền Thưởng: Cánh Cổng Thiên Đàng - Cowboy Bebop: The Movie (2001) vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top