Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Code Geass: Sự Phục Sinh Của Lelouch - Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (2019)

Code Geass: Sự Phục Sinh Của Lelouch - Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (2019)

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Code Geass: Sự Phục Sinh Của Lelouch - Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (2019)
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    [stt/HD-Thuyết Minh+VietSub]
    [info] [+] Code Geass: Sự Phục Sinh Của Lelouch - Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (2019)[+][+] Code Geass: Sự Phục Sinh Của Lelouch - Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (2019)Là câu chuyện nói về sự kiện hai năm sau Zero Requiem, thế giới hòa bình sau sự hy sinh của Lelouch. Nhưng, khi đóng vai trò là thành viên danh dự của Liên đoàn các quốc gia, Nunnally vi BritanniaZero họ đã bị bắt làm con tin bởi Shalio, lãnh đạo quân sự của Vương quốc Zilkhistan, do chị gái của ông là lãnh đạo tôn giáo của Zilkhistan, Shamna. Vào thời điểm đó CCLelouch vi Britannia thì lại đang lang thang khắp nơi, để cùng nhau tìm kiếm một cánh cổng đến Thế giới C để đối mặt với sự bất tỉnh tập thể và Lelouch hoàn toàn, nhưng chỉ là vỏ bọc của chính mình trước đây mà họ không hề hay biết. Sau khi mọi thứ ổn định, Nunnally cầu xin Lelouch ở lại với cô và sống hết mình bên cạnh cô. Lelouch từ chối yêu cầu của cô, tuy nhiên, quyết định thay vì sống cuộc sống bên cạnh CC, khám phá thế giới dưới bút danh mà anh tạo ra, LL. Suzaku tiếp tục với vai trò Zero, và Kallen gia nhập Hiệp sĩ Đen. Câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào?
    [+] Phim Hoạt Hình[+] Nhật Bản[+] 2019[/info] [link] [Server 1^https://ok.ru/videoembed/1403015072427] [Server 2^https://playhydrax.com/?v=2cKeGIH1P] [Server 3^https://ok.ru/videoembed/1248815942180] [Server 4^https://playhydrax.com/?v=vkkNUxSKk][/link]

    Chúc các bạn xem phim Code Geass: Sự Phục Sinh Của Lelouch - Code Geass: Fukkatsu No Lelouch (2019) vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top