Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Phượng Nghịch Thiên Hạ - The Legend of Nirvana (2019)

Phượng Nghịch Thiên Hạ - The Legend of Nirvana (2019)

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Phượng Nghịch Thiên Hạ - The Legend of Nirvana (2019)
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    [stt/HD-Thuyết Minh]
    [info] [+] Phượng Nghịch Thiên Hạ - The Legend of Nirvana (2019)[+][+] Phượng Nghịch Thiên Hạ - The Legend of Nirvana (2019)Chủ yếu kể về sự bất bình giữa ba giáo phái của Tiên Đạo, Phật GiáoMa Giáo. Sau cuộc chiến phép thuật giữa Tiên Đạo , Phật Giáo với Ma Giáo. Đại thần hủy diệt thế giới bị tiêu diệt. Mười Tiên Nhân hàng đầu đã hợp lực xong đã chia tay nhau. Sau một trăm năm, đại quỷ đã sửa chữa và trở về với cát bụi. Tiên GiáoPhật Giáo, dần dần suy tàn sau Đại Quỷ, cũng kết hôn với ngưỡng phục sinh và chia sẻ các bí kíp linh thiêng của cả hai bên, Trường SinhNiết Bàn. Cô gái pháp sư Xuân Linh được thông báo về vấn đề này, để khiến Nirvana hồi sinh cha mình, ngụy trang thành “Xi Niang” lẻn vào trung tâm cánh cửa để đánh cắp kho báu, kết quả của việc cướp biển thất bại trong việc phá hủy cuộc hôn nhân của hai môn võ thuật. Trong thời kỳ, Xuan LingLiu Xinling, cánh cửa chính của Jian Xinmen, có tình cảm lẫn nhau, nhưng sự khác biệt về danh tính của những người bất tử và sự phản đối của các vị trí cũng dẫn đến nhiều hiểu lầm. Phép thuật có trong thế giới, tại thời điểm của sự sống và cái chết, sự sống, tình yêu, công lý và nhiều thử nghiệm khác đã khuất phục thành công việc sửa chữa ma thuật để cứu người, nhưng cũng tạo nên một tình yêu đẹp thần tiên.
    [+] Phim Cổ Trang, Phim Thần Thoại, Phim Võ Thuật[+] Trung Quốc[+] 2019[/info] [link] [Server 1^https://ok.ru/videoembed/1368797809323] [Server 2^https://playhydrax.com/?v=wn0C-ryY2][/link]

    Chúc các bạn xem phim Phượng Nghịch Thiên Hạ - The Legend of Nirvana (2019) vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top