Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained (2012)

Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained (2012)

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained (2012)
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    [stt/HD-Thuyết Minh]
    [info] [+] Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained (2012)[+][+] Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained (2012)Lấy bối cảnh vào năm 1858, Tarantino đưa người xem tới nước Mỹ thời điểm hai năm trước cuộc nội chiến Nam-Bắc, khi mà người da màu vẫn bị phân biệt đối xử, bị coi là nô lệ. Django (Jamie Foxx) là một người như vậy và có lẽ anh sẽ mãi phải sống kiếp đày đọa nếu không gặp vị nha sĩ người Đức King Schultz (Christoph Waltz). Sau khi giải thoát cho Django, Schultz giải thích rằng mình thực chất là một kẻ săn tiền thưởng và cần sự hỗ trợ của Django để truy tìm ba kẻ mà anh quen biết. Sau khi giúp Schultz thành công và được tay bác sĩ này dạy cho cách sử dụng súng thuần thục, Django mới chia sẻ cho ông về người vợ Bloomhilda (Kerry Washington) bị mất tích của anh. Lần theo dấu vết, cặp bài trùng này phát hiện ra cô đang ở trong tay chủ tên địa chủ tàn ác nổi tiếng Calvin Candie (Leonardo Di Caprio), người sở hữu khu gia trang Candyland nổi tiếng với nhiều nô lệ da màu, các tay súng dữ dằn và người quản gia da đen lõi đời Stephen (Samuel L. Jackson). Liệu Django có thể cứu được người vợ yêu quý của mình ra khỏi hang hùm…xem xong sẽ rõ!
    [+] Phim Hành động[+] Mỹ[+] 2012[/info] [link] [Server 1^https://ok.ru/videoembed/932103522982] [Server 2^https://gdriveplayer.us/embed2.php?link=ZDbVcImGNpbEM1kmtp0P8wRmmf6HljAYzfHU9Zq8dnVhDKusq%252BcrTXW6lDta9S1yyiElMRnyJkUfMpGKRfpUJoK75l1xszmvTRPKXAKBVdZguUZVH3AnyO0m289zMOiNEde6uDRro1%252F81a8G294Ewbk5ZnRoWJnzzuJUy0IlO9kr5U6uQLbh1YqLuevsUzoT0QuxRCYUbhTAmc2zPuNgdyrWFU6n3dHHXu%252F9EETQ0ApVwwC7NC6aDPjbU1j4WoqZvg27SZOzL0RpFl37kUHrck] [Server 3^https://s2.gdrive-player.com/video/4RYeViXR5aaEHDo/][/link]

    Chúc các bạn xem phim Giải Cứu Nô Lệ - Django Unchained (2012) vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top