Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 (2019)

Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 (2019)

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 (2019)
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    [stt/9/9 VietSub]
    [info] [+] Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 (2019)[+][+] Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 (2019)Tác phẩm này sẽ dựa trên bộ tiểu thuyết truyện tranh nổi tiếng của tác giả Alan Moore và họa sĩ Dave Gibbons. Hồi năm 2008, đạo diễn Jack Snyder đã làm một bộ phim cũng dựa trên nguyên tác Watchmen của Moore, đạt được những thành công nhất định. Watchmen, cho tới giờ phút này, vẫn là tượng đài vĩ đại trong giới thiểu thuyết truyện tranh. Fan của Watchmen có nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí cả tác giả Alan Moore cũng không thích ý tưởng đưa bộ truyện của ông lên màn ảnh, bởi Watchmen được truyền tải thông qua công cụ là truyện tranh tĩnh, mọi hình ảnh động sẽ làm nó mất đi bản chất vốn có. Thế nhưng ta hãy cứ chờ đợi xem sao, bởi đạo diễn của series Watchmen, Damon Lindelof là một fan gạo cội của bộ truyện, đã từng một mực từ chối không sản xuất Watchmen vì kính nể Alan Moore, nhưng giờ đã đổi ý. Ta cùng chờ xem Watchmen của HBO sẽ mang lại điều bất ngờ gì.
    [+] Khoa Học - Viễn Tưởng[+] Mỹ[+] 2019[/info] [link] [1^https://www.fembed.com/v/pgn6qtm5egmjqe5] [2^https://playhydrax.com/?v=GyAR3LeJI] [3^https://playhydrax.com/?v=bOhWR2pCw] [4^https://playhydrax.com/?v=f6JH48ALw] [5^https://playhydrax.com/?v=sh-_rY_Ll] [6^https://playhydrax.com/?v=FRGOX6_fv] [7^https://playhydrax.com/?v=tzBN0NzXU] [8^https://playhydrax.com/?v=N-G9CQKiq] [9-End^https://playhydrax.com/?v=hKhmNQ8Je][/link]

    Chúc các bạn xem phim Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 (2019) vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top