Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls (2016)

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls (2016)

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls (2016)
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    [stt/HD-Thuyết Minh]
    [info] [+] Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls (2016)[+][+] Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls (2016)Để mẹ an tâm điều trị, Conor phải chuyển tới sống cùng người bà khô khan và kĩ tính (Sigourney Weaver). Không chỉ vậy, cậu cũng thường bị bạn bè bắt nạt. Conor bắt đầu tìm cách lẩn trốn trong thế giới tưởng tượng do bản thân tạo ra. Một ngày, Quái vật (Liam Neeson) tìm đến, luôn xuất hiện trước cửa sổ phòng Conor lúc 12h07 hàng đêm. Quái vật đưa cậu tới vùng đất của trí tưởng tượng bằng những câu chuyện của mình. Từ cảm giác sợ hãi, giận dữ, Conor dần trở nên hứng thú với những câu chuyện. Tuy nhiên, để có được điều mình muốn, Conor phải thực hiện giao kèo với quái vật: kể câu chuyện thứ tư, sau khi quái vật kết thúc chuỗi ba câu chuyện của mình. Bằng những câu chuyện, cổ xưa, uy nghiêm và đầy triết lý, Quái vật đã dạy Conor lòng can đảm, niềm tin và lẽ phải. Hai câu chuyện đầu tiên mà con quái vật kể cho Conor nghe được minh họa bởi những trường đoạn hoạt hình phức tạp, giàu sức sống, mà đôi lúc hai nhân vật chính của bộ phim lại có dịp trực tiếp xuất hiện trong đó.
    [+] Khoa Học - Viễn Tưởng[+] Mỹ[+] 2016[/info] [link] [Server 1*https://drive.google.com/file/d/1XIbcPRkpYuj8jlx88y1C-l8wJIaj53zI/preview] [Server 2^https://hydrax.net/watch?v=8YguBxgpV] [Server 3^https://ok.ru/videoembed/1385132133030 ][/link]

    Chúc các bạn xem phim Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls (2016) vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top